Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Motor máy hút bụi công nghiệp

08:10
Motor máy hút bụi công nghiệp là chi tiết không thể thiếu trong một chiếc máy, và bài viết này mình chỉ đề cập tới dòng motor của máy phổ thông thôi nhé, và máy sử dụng nguồn điện 220V thông thường thôi nhé.
 

Cấu tạo motor máy hút bụi công nghiệp

Đây là dòng motor chổi than thông thường, gồm có phần trục là roto và phần đứng yên là stator, cũng tương tự như motor quạt điện thông dụng hiện nay thôi nhé. Và phần khác biệt duy nhất được thể hiện ở chỗ thiết kế, cánh quạt, hệ thống hút.
  • Do motor có cấu tạo đơn giản như vậy nên cũng được chia ra nhiều loại riêng biệt, với loại motor tốt thì tất nhiên chất lượng vật liệu, dây đồng sẽ là loại tốt nhất, còn loại thường hoặc loại kém chút thì chất liệu sẽ không được tốt dẫn tới tuổi thọ motor giảm, công suất không đạt hạn mức tối đa theo thiết kế.
  • Motor được gắn hệ thống quạt hút, các cánh quạt hút được lắp phía trong một khung trụ bằng thép tạo lực hút mạnh mẽ khi quay motor.
  • Các chi tiết có thể thay thế được trong motor của máy hút bụi công nghiệp gồm chổi than, cánh quạt... miễn sao có đồ để thay.
Để máy hoạt động tốt nhất, người dùng cần cho motor nghỉ sau 1 khoảng thời gian hoạt động liên tục ví dụ như tầm 45 đến 50 phút chẳng hạn, nhằm đảm bảo độ bền cho motor nhé. Trong khi sử dụng máy thì chổi than là bộ phận dễ hao mòn nhất, do đó cần thay thế nếu cảm thấy motor có gặp trục trặc.
 
Motor của máy hút bụi công nghiệp này thường có công suất từ 1000W cho tới 1500W, rất mạnh đúng không ạ, bởi motor quạt nhà dùng thường chỉ vài chục hoặc vài trăm W mà thôi.
 
À, để tìm mua motor máy hút bụi thì bạn có thể tham khảo tại trang web này nhé https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep
 
Tại đó bạn cũng có thể mua được cả máy luôn ý, chẳng phải mua motor làm gì khi chi phí thay thế gần bằng chi phí mua mới hihi.
 
Motor là bộ phận rất bền, nếu sử dụng đúng cách, đúng phương pháp, bảo trì bảo dưỡng đàng hoàng thì hiếm khi hỏng hóc lắm, vì vậy bạn nên làm vậy khi dùng máy nhé, à quên, nếu dùng máy hút bụi công nghiệp để hút nước thì bạn nên tránh đề nước chui vào motor nhé, lúc ý thì có trời cứu, với lại chả bên cung cấp nào họ bảo hành trường hợp như vậy đâu ạ, coi như vứt đi đấy. 
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét