Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Review ghế massage toàn thân Shika Sk 115

18:14
Ghế massage toàn thân Shika Sk 115 đang được phân phối tại Halo Shopping với giá cung ứng cho người tiêu dùng là chỉ dưới 20 triệu đồng. Trong thời gian qua có nhiều bạn chưa biết rõ sản phẩm và muốn mình có một bài review. Thế nên hôm nay mình sẽ review về sản phẩm này kĩ hơn cho mọi người nhé!

Về kiểu dáng:

Kiểu dáng của chiếc ghế massage toàn thân này khá là đơn giản, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ mọi chức năng massage như: xoa bóp, bấm huyệt… nên bạn đừng lo lắng. Mỗi lần massage khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, khỏe hơn sau khi dùng.

Về cấu tạo:

Hoạt động nhờ các con lăn, túi khí được bố trí hợp lí, chính xác. Không những massage được các vùng đầu, cổ, vai, lưng… mà máy còn massage được vùng bàn chân giúp bạn giảm thiểu đi những cơn tê nhức, nhất là những ai đi làm đứng nhiều, hay người già, chị em hay đi giày cao gót.
 
+ Có 2 động cơ massage đầu.
 
+ 6 động cơ massage vai.
 
+ 6 động cơ massage lưng.
 
+ 6 động cơ massage vùng eo.
 
+ Con lăn massage vùng bàn chân.
 
+ Túi khí massage vùng bắp chân, bắp tay, đùi.
Ngoài ra, có thiết kế bánh xe ở thân ghế, bạn có thể di chuyển đến nơi bạn muốn, nhưng lưu ý phải đảm bảo sự gọn gàng cũng như tiện lợi đối với người dùng và ngôi nhà của bạn.

Về chất liệu:

Chất liệu da bên ngoài của ghế là da PU cao cấp, không lo bí bách, rách hay xước khi sử dụng rất an toàn. Hơn nữa, đường may chắc chắn, đẹp mắt, sẽ mang đến điểm nhấn nội thất cho gia đình bạn.

Về chức năng:

Vì máy là ghế massage toàn thân nên có thể massage hiệu quả từ đầu cho đến bàn chân. Những cơn đau nhức, tê mỏi sẽ được các túi khí và con lăn trong quá trình tác động trực tiếp vào cơ thể, xoa bóp các cơ, bấm huyệt một cách chính xác. Nhờ vậy, khí huyết được lưu thông, cải thiện tuần hoàn não, điều hòa huyết áp, hồi phục sức khỏe với các bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống cổ…
 
Đặc biệt, khi massage chân, các túi khí massage bắp chân theo 3 chiều trái – phải – sau, đồng thời các túi khí áp sát vào bắp chân, giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái nhanh nhất. Còn đối với lòng bàn chân, các con lăn sẽ thực hiện động tác massage dọc từ trước ra sau và ngược lại. Massage tương đương với thao tác bấm huyệt từ bàn tay của chuyên gia.
 
Trên đây là bài review về chiếc ghế massage toàn thân Shika Sk 115, với những ưu điểm này bạn có thể yên tâm mua và sử dụng. Và mình khuyên bạn nếu với mức giá ghế massage toàn thân dưới 20 triệu thì bạn nên đến Halo Shopping để mua. Vì so với những địa chỉ khác, sản phẩm ở đây có giá thấp hơn rất nhiều và đặc biệt là hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc và chế độ bảo hành 5 năm nên bạn có thể yên tâm.
 
Nếu như bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng thì hãng nhanh chóng liên hệ đến cho Halo Shopping để được tư vấn và đặt hàng. Và bạn cũng có thể qua trực tiếp bên đấy mua, được thử máy thoải mái. Chúc bạn may mắn!
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: