Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mua máy xay đậu nành công nghiệp loại nào?

18:18
Từ khi ra đời chiếc máy xay đậu nành công nghiệp đã mang đến cho chị em cũng như những người chế biến nhiều sự tiện lợi hơn trước kia rất nhiều. Nhưng hiện nay, thị trường khá náo động, hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan. Và nếu không mua được hàng tốt thì chất lượng sữa sẽ không ngon. Chính vì vậy, chọn mua loại nào trở nên vô cùng khó khăn đối với người mua hàng.
 
Một trong những thương hiệu, sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp được đánh giá cao bởi chuyên gia và những khách hàng đã sử dụng chúng tôi xin giới thiệu đó chính là Shika. Những sản phẩm được làm bởi công nghệ Nhật, với sự nghiên cứu một cách tỉ mỉ, khắc phục những hạn chế ở các sản phẩm khác. Cũng như cải tiến thêm nhiều chức năng để đáp ứng tốt nhất cho người sử dụng. 

Những điểm nổi bật của máy mà bạn có thể yên tâm mua và sử dụng đó là:

Thứ nhất, máy xay đậu nành công nghiệp Shika có công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh giúp xay đậu nành một cách nhanh nhất. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc chế biến sữa đậu nành như trước đây.
 
Thứ hai, máy xay được đậu nành nguyên xác không cần dùng đến lưới lọc, bộ lọc như một số máy xay sinh tố khác trên thị trường. Kể cả máy làm đậu nành cũng cần phải có bộ lọc nhưng máy Shika thì không. Nhờ công suất cao, lưỡi dao sắc bén mà đậu nành được xay mịn hoàn toàn, không còn cợn, không còn xác rất hoàn hảo.
 
Thứ ba, máy xay được số lượng nhiều hơn trong một lần xay. Đây chính là điểm tiện lợi mà Shika mang lại cho bạn, đặc biệt là trong kinh doanh sữa đậu nành. Với yêu cầu số lượng – chất lượng luôn đi đôi với nhau thì máy xay đậu nành công nghiệp Shika sẽ đáp ứng tốt nhất.
 
Thứ tư, tích hợp nhiều chức năng xay, dù không sở hữu một cối xay đi kèm nhưng máy được thiết kế như một chiếc máy xay đa năng. Có thể giải quyết được nhiều nhu cầu xay của con người, từ xay khô cho đến xay ướt, từ thực phẩm mềm cho đến cứng như đá viên, hạt tiêu…
 
Thứ năm, có độ bền, an toàn do được sản xuất với chất liệu đạt chuẩn quốc tế, được nghiên cứu, kiểm tra một cách kĩ lưỡng, an toàn tuyệt đối.
 
Như vậy, sử dụng máy xay đậu nành công nghiệp Shika cho gia đình không chỉ bạn sở hữu được một máy xay đậu nành xay sữa ngon. Mà còn sở hữu một chiếc máy với khả năng xay được mọi loại thực phẩm chỉ với một cối xay và dao xay đi kèm.
 
Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping, tại đây cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất và dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc tiện lợi. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn đầy đủ nhất.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét