Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mách địa chỉ xe đạp địa hình Hà Nội giá rẻ

18:16
Xe đạp địa hình đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là dòng xe đạp giá rẻ, giá bình dân không quá mắc, hợp túi tiền. Và nếu bạn đang ở Hà Nội, đang tìm mua xe đạp địa hình Hà Nội với giá rẻ thì hãy tham khảo địa chỉ mà tôi giới thiệu sau đây nhé.
 
Cũng là dân chơi thể thao, thích đi xác loại xe đạp thể thao, xe đường trường. Trước tôi cũng mê xe đạp địa hình, nhưng không hề chọn mua xe đắt, toàn chọn hàng bình dân, giá rẻ để đi. Chất lượng khá ổn, đi bền và chắc chắn, với lại mua xe giá rẻ nếu một thời gian bạn muốn thay xe mới cũng rất tiện.
 
Địa chỉ mà tôi mày mò mãi mới được tại Hà Nội đó là Halo Shopping. Bên này bán nhiều mặt hàng và xe đạp thể thao, xe đạp địa hình thì mới thời gian chưa đầy một năm trở lại đây. Khá mới, thương hiệu cũng mới đó là Shika, vì cũng đã có thời gian tìm hiểu về hãng sản xuất với địa chỉ này khá được ưa chuộng tại thị trường Nhật nên tôi cũng yên tâm hơn.
 
Các sản phẩm xe đạp địa hình ở đây đều có giá khá là rẻ, chỉ cần trong tay bạn có 3 triệu là đã có thể mua được chiếc xe thời trang và chất lượng rồi. Được nhập khẩu nguyên chiếc, tôi cũng lượn mấy địa chỉ bán hàng online thì nhiều nơi nhập hàng của bên Halo Shopping về bán lắm, nhưng giá thành lại cao hơn. Chính vì vậy, mua xe ở đây là địa chỉ mà bạn nên lưu tâm.
 
Nếu như xe đạp đường trường hay còn gọi là xe đạp đua có hình dáng nhiều màu sắc khác nhau, mảnh mai thiên về tốc độ. Thì với xe đạp địa hình Shika có kiểu dáng to hơn, nhưng cũng nhiều màu sắc nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Kể cả những bạn nữ đến đây mua xe cũng sẽ tìm cho mình một chiếc xe đạp thể thao nữ đẹp một cách dễ dàng. Không những thế, khung xe được làm bằng thép cacbon nhẹ, bền dễ dàng điều khiển, vẫn đảm bảo cho bạn đạt được tốc độ như mong muốn.
 
Hệ thống sang số chính xác, bộ truyền động chất lượng mang thương hiệu Shimano Nhật Bản chuyên cho các xe đạp thể thao. Bạn sẽ dễ dàng thay thế, sửa chữa nếu như xe gặp trục trặc hoặc hư hỏng.
 
Có một điểm đặc biệt nữa đó là xe đi được trên mọi địa hình, thành thị hay nông thôn đều được, hoàn toàn yên tâm. Tôi thích đi chơi, dã ngoại luôn mang theo nó đi ngắm cảnh đẹp, đi qua đoạn đường sỏi đá, trơn rất yên tâm.
 
Nếu như bạn có thắc mắc vì sao giá xe ở đây rẻ thì đó là do: văn phòng của Halo Shopping thực ra là nhà riêng, được tận dụng để bán hàng cho nên không mất tiền thuê cửa hàng để trưng bày, giá thành vì thế mà rẻ hơn. Ngoài ra, chi phí quảng cáo, chi phí thuê nhân viên tiếp thị cũng được hạn chế một cách tối đa.
 
Chính vì vậy, nếu bạn cần mua một chiếc xe đạp địa hình, xe đạp thể thao giá rẻ thì hãy qua Halo Shopping. Không những giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mà tại đây còn có dịch vụ tốt, chế độ bảo hành rõ ràng và vận chuyển không mất phí dù ngoại tỉnh. Rất thích đúng không ạ? Hãy liên hệ theo địa chỉ này nếu bạn có nhu cầu nhé!
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét