Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Có nên mua ghế massage toàn thân làm quà tặng?

18:12
Chả là em có một bác sắp đến ngày mừng thọ 60 tuổi, gia đình em không biết tặng quà gì, mà bác em bị đau lưng, vai gáy mấy năm nay. Theo như em tìm hiểu thì ghế massage toàn thân khá tốt, có thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, giảm tình trạng đau, mỏi nhanh. Nhưng em sợ bác cao tuổi lại không dùng được. Anh chị có kinh nghiệm tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn! (Nguyễn Trinh, Hà Nội)
 
Mai Hương – Hà Nội: mua ghế massage làm quà cũng được đấy bạn, lâu dài mà hiệu quả. Bạn yên tâm người già cũng có thể sử dụng được, huống gì bác bạn mới 60 nên thoải mái chọn mua ghế phù hợp. Với bệnh đau lưng, vai gáy của bác bạn sử dụng sản phẩm này là hợp rồi. Vì ghế thực hiện nhiều bài massage khác nhau, đấm bóp, xoa bóp, bấm huyệt, massage vùng bắp chân, đùi… nên rất hiệu quả. Nhà mình cũng mua một chiếc tháng trước và bố mình cũng dùng không vấn đề gì.
 
Thu Lan – Hà Nam: người già dùng được bạn nhé, vì tầm tuổi này hay bị thoái hóa khớp, xương hay mấy vấn đề của bác bạn lắm. Dùng ghế massage toàn thân máy massage đồng thời, có máy có chế độ hồng ngoại massage sâu hơn. Giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn não, thư giãn, giảm đau nhức… Tuy nhiên, là nếu mà bác bạn bị loãng xương, rối loạn cảm giác hay có vết thương hở thì lưu ý nhé. Hay bác bạn mà bị bệnh tiểu đường cũng nên hạn chế dùng để không ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Hà Vũ – Hà Nội: nếu bạn có điều kiện kinh tế khá mua ghế massage là lí tưởng đó. Nhưng nên tìm hiểu kĩ địa chỉ khi mua, đảm bảo mua ở cửa hàng uy tín mới mang lại hiệu quả massage và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Năm ngoái mình cũng mua tặng bố mẹ mình một chiếc tại Halo Shopping, giá cũng tầm dưới 20 triệu, dùng khá là ok. Tên sản phẩm là ghế massage toàn thân Shika Sk -111, massage toàn thân, kể cả bàn chân nữa.
 
Trọng Dương – Thanh Hóa: chính xác với người già mua ghế massage cũng nên lưu ý nhiều, và cần mua ở cửa hàng uy tín mới đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng. Tôi với mấy ông bạn Tết rồi cũng mua một chiếc tặng cho sếp dịp năm mới, cũng mua ở Halo Shopping. Ở đây giao hàng tốt, miễn phí, chất lượng máy tốt, giá ghế massage toàn thân cũng rất cạnh tranh. Anh sếp thi thoảng đi qua đều khen bảo dùng được lắm. Bạn ở Hà Nội có thể qua đấy xem rồi nhân viên tư vấn luôn càng tiện, tôi sẽ để lại địa chỉ cho bạn.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét