Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Chú ý khi sử dụng máy xay sinh tố công nghiệp Shika

18:20
Máy xay sinh tố công nghiệp Shika là sản phẩm tiện lợi với chức năng dùng để xay nhuyễn thực phẩm. Nhưng không phải chỉ sử dụng để xay nhuyễn thực phẩm máy xay sinh tố công nghiệp còn dùng có rất nhiều mục đích khác nhau. Chính vì vậy, việc sử dụng máy như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất là một vấn đề bạn cần quan tâm.
 
Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra một số chú ý để bạn sử dụng máy xay sinh tố công nghiệp Shika được tốt nhất.
 
Thứ nhất, trước khi xay thực phẩm bạn phải đảm bảo máy được vệ sinh sạch sẽ, lắp đúng phần cối xay với thân máy. Với Shika các bộ phận phải khớp với nhau thì máy mới có thể hoạt động ổn định. Chính vì vậy, bạn nên để ý đến bước này đầu tiên.
 
Thứ hai, đảm bảo nguồn điện không bị chập chờn để khi xay không bị gián đoạn. Khi bắt đầu xay điều chỉnh tốc độ xay về tốc độ ban đầu, sau đó từ từ điều chỉnh tốc độ xay lớn hơn để phù hợp với nguyên liệu.
 
Thứ ba, thực hiện thao tác ấn nhả để máy làm việc tốt nhất, tránh để máy làm việc liên tục trong thời gian dài dễ bị nóng máy và cháy mô tơ. Dù máy có thiết kế khe tản nhiệt ở dưới lốc máy bạn cũng không nên chủ quan để sử dụng được máy trong thời gian lâu dài nhất.
 
Thứ tư, nên dùng nắp đậy cối xay bằng cao su để tránh thực phẩm bắn ra ngoài, nhất là những lúc xay thực phẩm ướt, xay số lượng nhiều như: xay sữa đậu nành, xay sinh tố…
 
Thứ năm, khi máy đang xay thì bạn không được dùng muỗng, thìa hay các vật bằng kim loại vào cối xay gây nguy hiểm cho bạn. Hơn nữa, khi xay bạn cắt thực phẩm vừa phải không cần quá nhỏ, chỉ cần để một khoảng trống vừa phải để khi xay chất lượng được ngon nhất.
 
Thứ sáu, máy được xem như một chiếc máy xay đa năng nên sẽ xay được rất nhiều loại thực phẩm, kể cả thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ… nhưng bạn không phải lo lắng, nếu thay đổi thực phẩm xay bạn chỉ cần làm sạch cối xay là sẽ tiến hành xay thực phẩm mà bạn muốn.
 
Thứ bảy, vệ sinh máy cẩn thận sau khi sử dụng xong, đặc biệt là bộ phận cối xay, bạn nên vệ sinh ngay sau khi máy nguội. Và để rửa sạch dễ dàng bạn nên cho nước vào ngâm để thức ăn không bị bám gây khó khăn khi rửa. Còn với lốc máy bạn chỉ dùng vải mềm giặt với nước để lau, tuyệt đối không được rửa với nước như cối xay, máy sẽ bị hỏng. Vệ sinh xong thì bạn để ráo nước, bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ.
 
Như vậy, để máy sử dụng được lâu dài bạn phải lưu ý cách dùng như thế nào là tốt nhất. Hãy nhớ những chú ý mà chúng tôi gợi ý trên đây nhé để chiếc máy xay sinh tố nhà bạn lúc nào cũng sạch sẽ và sử dụng ổn định.
 
Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn sở hữu sản phẩm này thì bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping để được tư vấn và đặt hàng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét