Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Vì sao máy mát xa cầm tay rẻ tiền vẫn tốt cho sức khỏe

22:41
Trong vô vàn các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe thì có thể thấy máy mát xa cầm tay được yêu thích bởi nó rẻ, phù hợp với thu nhập của đông đảo tầng lớp người tiêu dùng. Tuy nhiên có nhiều người hoài nghi vì nó rẻ quá lại sợ không tốt. Hiểu được nỗi băn khoăn này, chúng tôi sẽ lý giải cho các bạn biết vì sao máy mát xa cầm tay rẻ tiền vẫn tốt cho sức khỏe.
 
Cuộc sống nhiều áp lực, có nhiều lý do khiến bạn bị đau nhức cơ thể ở nhiều vị trí, đặc biệt là các vị trí khó với tay khó chăm sóc như cổ vai gáy, lưng. Con người bắt đầu tìm hiểu và ưa chuộng các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà thay vì sử dụng các dịch vụ chăm sóc đắt đỏ như mát xa thư giãn đấm bóp day huyệt ở spa, tiệm mát xa. Có cầu ắt có cung, các thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm như ghế mát xa, gối mát xa…trong đó có cả máy mát xa cầm tay. Có thể thấy, thiết bị này nằm ở phân khúc thiết bị giá rẻ nên lượng tiêu thụ khá lớn dù ban đầu nhiều người không thực sự đặt niềm tin lắm vì nó khá rẻ, chỉ bằng một hai lần đi mát xa ngoài tiệm mà lại sử dụng được lâu dài.
 
Máy mát xa cầm tay rẻ tiền vì nó có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn với một tay cầm dài cùng các đầu mát xa, còn lại là tập trung vào công nghệ. Dù là máy mát xa cầm tay cá heo hay máy mát xa Nhật Bản, Hàn Quốc thì nó cũng sở hữu công nghệ mát xa thông minh, mang tới sự chăm sóc hoàn hảo với các tính năng đấm bóp, mát xa, day huyệt cùng chế độ hồng ngoại.
 
Nhờ có thiết bị này bạn có thể thoải mái tự mát xa đấm bóp vùng lưng, cổ vai gáy và nhiều vị trí trên cơ thể ngay tại nhà, không cần đi đâu cả. Thiết bị sẽ giúp bạn mát xa thư giãn, giảm đau nhanh chóng, giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu. Thiết bị có các đầu mát xa tương ứng với các chế độ mát xa, day huyệt, đấm bóp, xoa bóp, đánh bật các cơn đau nhức xương khớp, đau cổ vai gáy, đau lưng, đau thắt lưng, nằm ngồi sai tư thế…Sau 20 phút sử dụng thì bạn sẽ thấy cơ thể khỏa khoắn hơn rất nhiều.
 
Sản phẩm này rẻ vì nó thuộc dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe bình dân, phù hợp với nhu cầu của nhiều người, từ người thu nhập thấp muốn có một thiết bị chăm sóc bản thân đến người thu nhập ổn định, thu nhập cao muốn trải nghiệm dùng thử xem có hợp không. Các đầu mát xa tương ứng với các chế độ mát xa, lực rung của tay cầm rất nhẹ nên không bị mỏi tay khi dùng.
 
Một lý do nữa khiến máy mát xa cầm tay rẻ tiền mà vẫn tốt cho sức khỏe đó là bạn mua được thiết bị ở địa chỉ uy tín. Khi bạn mua ở địa chỉ uy tín thì sẽ mua được với mức giá tốt vì các địa chỉ này không ép giá, tăng giá. Hơn nữa, ví dụ bạn mua ở Halo Shopping thì bạn còn được ưu đãi giá cả hơn vì công ty này là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy mát xa cầm tay Hàn Quốc, Nhật Bản…nên giá rất mềm mại vì không phải nhập lại qua trung gian nào cả. Bạn có thể liên hệ và tham khảo địa chỉ này nếu muốn sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe giá rẻ mà chất lượng:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/may-massage-cam-tay/

1 nhận xét: