Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành đa năng Shika 2800W

23:57
Máy xay đậu nành đa năng Shika 2800W ngoài chức năng xay đậu nành nguyên xác máy còn có thể xay được rất nhiều loại thực phẩm khác. Đáp ứng tốt nhất, tiện lợi nhất những nhu cầu xay ngày càng gia tăng của người nội trợ.
 

Với sản phẩm này thực phẩm được chế biến dễ dàng hơn, xay được mọi loại thực phẩm, xay nhuyễn hơn và chỉ cần xay trong một lần nhờ có công suất lớn. Do vậy, dù là thực phẩm cứng như đá viên, ngũ cốc khô, khó xay như mè đen hay dai như vỏ hạt ngô và các loại hoa quả máy đều làm rất tốt. Với đặc điểm này thì đây chính là một sản phẩm máy xay thích hợp cho mọi đối tượng, không phân biệt gia đình hay kinh doanh đồ uống đều mang lại kết quả ưng ý.
 
Được trang bị dao xa 4 lưỡi có răng cưa sắc bén giúp nghiền nát mọi loại thực phẩm, xay mịn đậu nành không để lại cợn khi uống, hơn nữa giúp tách và giữ lại được nguyên vẹn các thành phần dinh dưỡng có trong đậu nành.
 
Tốc độ vòng quay của máy có thể đạt cực đại là 70 000 vòng/phút, do có động cơ hoạt động khỏe, được quấn bằng sợ đồng nguyên chất, thời gian xay được rút ngắn rất nhiều. Đậu nành cũng như các thực phẩm khác sẽ được xay nhuyễn trong thời gian không đến 1 phút, tiết kiệm thời gian xay cũng như giảm thiểu được công sức, thao tác chế biến món ăn, công việc chế biến trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.
 
Ngoài lưỡi dao, công suất lớn thì cối xay của máy cũng chính là điểm nữa đáng tự hào khi nhắc về dòng máy xay đậu nành đa năng Shika. Cối xay có khả năng chịu tác động của lực rất lớn, không bị biến dạng, nứt, vỡ khi có va chạm mạnh hay rơi. Bên cạnh đó, dung tích chứa thực phẩm của cối là 3,6 lít, rất thích hợp cho gia đình đông người và kinh doanh, chế biến sữa và đáp ứng đủ trong một lần xay.
 
Nếu bạn lo lắng về tình trạng làm việc nhiều của máy hay độ an toàn thì hãy yên tâm. Máy có tính năng tự động ngắt và khe tản nhiệt làm mát hiệu quả vừa giúp máy giảm thiếu tình trạng cháy mô tơ khi làm việc tần suất lớn hay hạn chế nóng, nâng cao tuổi thọ cho máy rất hiệu quả.
 
Mặt khác, do máy đảm nhận chức năng xay như máy xay sinh tố đa năng nhưng chỉ với một cối và một dao xay nên máy được thiết kế rất nhiều tốc độ xay khác nhau để phù hợp với từng loại sản phẩm.
 
Và để sở hữu sản phẩm tiện lợi này với hàng chính hãng, giá rẻ phục vụ cho chế biến không khó nếu như bạn liên hệ đến cho Halo Shopping. Tại đây, cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất, chế độ bảo hành cho động cơ là 2 năm, bảo trì trọn đời cũng như dịch vụ  giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc miễn phí và đảm bảo.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét