Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cách sử dụng máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018

20:25
Hiện nay do đặc thù công việc nên rất nhiều bạn bị tích trữ nhiều mỡ ở vùng bụng khiến cho vòng 2 phát phì. Rất nhiều dụng cụ tập cơ bụng đã được ra đời nhằm giúp người tập giảm mỡ bụng, lấy lại vòng eo thon gọn như mơ ước. Trong đó, trên thị trường hiện tại dòng máy Pack Care 2018 được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ tập luyện mang lại hiệu quả cao nhất. Có rất nhiều bạn mua máy tập về nhưng vẫn phân vân không biết cách sử dụng như thế nào để phát huy hết tính năng vốn có của nó. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh các loại thiết bị tập thể dục, Halo Shopping xin chia sẻ tới bạn một số kiến thức hay về vấn đề này.

Sử dụng máy Six Pack Care 2018 hiệu quả nhất

- Nếu như bạn đang nghĩ rằng tập cùng máy với cường độ cao thì sẽ nhanh đạt kết quả tốt hơn thì đó là một suy nghĩ sai lầm. Bởi nếu cường độ luyện tập còn phải phụ thuộc vào thể trạng và khả năng của mỗi người, nếu như tập quá sức có thể dẫn đến đau cơ hoặc thậm chí nặng hơn là đột quỵ, rất nguy hiểm đến tính mạng.
 
- Để tập đúng cách và đạt hiệu quả cao nhất thì trước khi bắt tay vào luyện tập, bạn cần phải đọc, tìm hiểu thật kỹ sách hướng dẫn sử dụng đi kèm với máy Six Pack Care 2018. Điều này sẽ giúp bạn biết nên cân đối các bài tập như thế nào để phù hợp với mình nhất.
 
- Trên máy tập Six Pack Care có trang bị các lò xo trợ lực có 3 cấp độ nặng nhẹ khác nhau. Số lượng lò xo được sử dụng cũng tùy thuộc vào nhu cầu luyện tập và thể trạng của người tập. Thông thường người mới tập chỉ nên để 2-3 lò xo là vừa, sau đó nếu đã quen  thì tăng thêm lò xo, 4 lò xo để tập duy trì thể lực và 6 lò xo dành cho những anh chàng tập bụng 6 múi tại nhà.
 
- Bạn nên đặt máy trên nền nhà phẳng, không gồ ghề để giữ mất thăng bằng khi tập. Trong quá trình tập gập bụng, cần tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi thật thoải mái, phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn. Bởi Six Pack Care 2018 được trang bị phần tựa lưng và tay cầm có các con lăn được bọc ngoài bằng đệm mút nhằm tạo cho bạn cảm giác thoải mái và êm ái nhất. Nếu như đệm mút bên ngoài bị bong rách thì bạn cần thay ngay để có thể hỗ trợ tập được tốt nhất.
 
- Ngoài ra, để tập cơ bụng được hiệu quả tối đa thì bạn cần phải tập toàn thân chứ không nên chỉ chăm chăm vào vùng bụng. Và Six Pack Care 2018 là máy tập cơ bụng đa năng hỗ trợ rất nhiều bài tập khác nhau như gập bụng, xoay hông, tập kéo tay, chống đẩy, đạp xe, .. Bạn nên tận dụng tối đa các chức năng hỗ trợ này.
 
Trên đây là một số lưu ý để giúp bạn sử dụng máy tập cơ bụng tại nhà Six Pack Care  2018 được hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng máy để hỗ trợ tập cơ bụng thì bạn chỉ cần bỏ ra  20-25  phút mỗi ngày và duy trì việc tập luyện đều đặn thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. Còn nếu đang quan tâm đến máy tập này thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tình nhất theo số điện thoại 0987 636 081 hoặc 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét